จําหน่ายอาวุธปืนนอกแท้นําเข้า

ประสิทธิการทำงาน และระบบความปลอดภัยของ Glock


ความแม่นยำ

ปืนพกของ Glock ถูกออกแบบเพื่อการใช้งานที่แม่นยำ ลักษะณะปืนได้รับการออกแบบ มาอย่างเรียบง่าย แต่เน้นความถนัด ผู้ใช้งานสามารถเลือกขนาดปืนได้ตามต้องการของขนาดมือ การออกแบบที่กลมกลืนของปืน Glock จึงทำให้ปืน Glock ครองใจนักนิยมปืนอยู่เป็นจำนวนมาก อุปกรณ์ต่างๆ ได้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวและเข้ากัน ที่สำคัญน้ำหนักของปืน Glock ก็ไม่หนักมากและเบามากจนเกินความพอดี ส่งผลให้การเล็งและบังคับทิศทางในการใช้ปืน Glock แม่นยำมากยิ่งขึ้น Glock ได้เพิ่มความพิเศษของปืนด้วยการใช้สารโพลิเมอร์มาทำเป็นส่วนของโครงปืน และส่วนของด้ามจับหรือ Grip นั้นก็ได้รวมเข้ากับโครงปืนหรือตัวปืนด้วยเช่นกัน สำหรับเรื่องแรงดีดของปืนเวลายิงหรือที่เรียกว่าแรง รีคอยล์นั้น ก็ต่ำลงซึ่งจุดนี้ก็เป็นอีกประการหนึ่ง ที่ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องความแม่นยำของปืน Glock ได้มากยิ่งขึ้น ลำกล้องของปืนจะมีขนาดทีใหญ่เป็นพิเศษ และลักษณะของ Hammer-forged จะเป็นลักษณะมเกลียวเล็กๆ ขดอยู่ในตัวปืน แน่นอนสิ่งพิเศษเหล่านี้ย่อมเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของ Glock มากยิ่งขึ้นส่วนไกปืนนั้นถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ง่ายต่อการใช้งาน สำหรับการหวังเป้าหมายนั้น คุณสามารถไว้วางใจ Glock ได้ทุกประเภทของเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นเป้านิ่งหรือเป้าเคลื่อนไหว Glock ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ระบบความปลอดภัยไกปืนของ Glock

ปืน Glock มีระบบความปลอดภัยในขณะยิงโดยใช้ระบบขอลไกปืนเป็นตัวป้องกันอันตราย โดยจุดนี้ถือว่าเป็นจุดได้เปรียบทางการค้ามาก สำหรับระบบรายละเอียดพอคร่าวๆ ดังต่อไปนี้
ไม่มีระบบความปลอดภัยภายนอก
ไม่มีระบบความปลอดภัยจากการง้างนก (เมื่อต้องการขึ้นนกปืน จะไม่มีระบบความปลอดภัยในจุดนี้)
ปืนพกของ Glock ปลอดภัยในการยิงจนกระทั่งการยิงเสร็จสิ้น
ในการทำงานของปืน Glock มีอยู่ด้วยกัน 3 ระบบ อัตโนมัติ เมื่อการทำงานของไกปืน เพื่อความปลอดภัยแล้ว ระบบดังกล่าวจะทำงานอย่างเป็นอิสระต่อกัน เมื่อคุณดึงไกปืนและ ยิงปืนออกไป ปืนจะทำการตั้งระบบใหม่ตั้งแต่ต้นโดยอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องขึ้นไกปืนอีกครั้ง สำหรับระบบการหมุนกลับของไกปืนประกอบด้วย

1 Trigger Safety 2. Firing pin Safety 3. Drop Safety

Trigger Safety
ระบบความปลอดภัยของไกปืน หรือการลั่นไกนั้นเป็นระบบที่ได้เตรียมการไว้ ในขณะที่ทำการดึงไกปืนและเลื่อนไกปืนให้เข้าที่ ระบบจะทำงานด้วยน้ำหนักการทำงานที่คงที่ นับตั้งแต่กระสุนนัดแรกจนกระทั่งกระสุนนัดสุดท้าย ปืนมีระบบป้องกันระยะตกกระทบของกระสุนนอกจากนี้ระบบยังรับรองประสิทธิภาพการทำงานว่าปืนจะไม่ผิดปกติหากใช้งานในอุณหภูมิระหว่าง -40 ถึง +70 องศาเซลเซียสระบบความปลอดภัย Trigger Safety ยังเป็นระบบที่ได้รวบรวมเอากลไกต่างๆ ไว้ในตัว ไม่ว่าจะเป็นไกปืนซึ่งอยู่ในชุดคันโยก ระบบความปลอดภัยนี้ยังรวมไปถึงระบบการป้องกันขณะที่ทำการปลดไกปืน



Firing Pin Safety
ระบบความปลอดภัยระบบนี้เป็นระบบอัตโนมัติซึ่งได้รับการติดตั้งมาตั้งแต่อยู่ในโรงงาน นั่นก็คือ การป้องกันเข็มแทงชนวนเคลื่อนไปข้างหน้า ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางในวงการของตำรวจและในวงราชการต่างๆ ดังนั้น Glock จึงได้รับความไว้วางใจจากนักนิยมปืนหลายวงการนอกจากทางราชการแล้ว Glock ยังไดรับความนิยมจากนักล่าสัตว์ หรือแม้แต่การนำไปใช้ในเชิงต่อสู้ โดยยึดถือในหลักการทำงานของระบบปืนว่าต้องใช้งานง่าย ความรวดเร็วในการใช้งานสูง และเชื่อถีอได้ในความปลอดภัย



Drop Safety
ในเรื่องระบบที่ให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานปืน Glock ที่โดดเด่นมากที่สุดเห็นจะเป็นระบบ Drop Safety เนื่องจากเป็นสิ่งที่อันตรายมากที่สุดสำหรับการใช้ปืน
การเล็งให้ตรงเป้าหมายนั้น เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมากที่สุดสำหรับการยิงปืน เนื่องจากแค่เสี้ยววินาที หากคุณเล็งผิดเป้าหมายแล้ว สิ่งที่ตามมานั้นอาจอันตรายมากกว่าที่คุณคิดอยู่มาก ดังนั้นระบบความปลอดภัยในการยิงปืน จึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด สุดท้ายการเล็งเป้าหมายที่แม่นยำเป็นการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด




ที่มา: <<TH.MaR.>>  แห่ง bloggang.com


จําหน่ายอาวุธปืนนอกแท้นําเข้า.com | ขายปืนมือสอง | ขายปืนหลุดจำนำ | ขายปืนนอกแท้ | ขายปืนทุกประเภท
พูดคุย-สอบถาม คลิก